Chiến Lược Kinh Doanh

   CHIẾN LƯỢC KINH DOANH.

 

Công ty CPXDTM và xuất nhập khẩu tổng hợp luôn đặt mục tiêu kinh doanh rõ ràng. Kinh doanh lành mạnh, nói không với hàng quốc cấp, các bước kinh doanh tuân thủ chế độ chính sách của nhà nước. Quyết tâm không nợ thuế nhà nước năm này sang năm khác. Không nợ bảo hiểm các loại từ quý này sang quý khác. Không nợ lương cán bố công nhân viên từ tháng này sang tháng khác. Tuyệt đối không để nợ quá hạn ngân hàng dù chỉ là một triệu đồng cũng không. Cố gắng thu nhập của toàn công ty và của từng cá nhân, năm sau cao hơn năm trước, ổn định cuộc sống cho mọi cán bộ công nhân viên để họ dành nhiều thời gian phụ vụ công việc công ty được tốt nhất.

Hiện tại công ty chúng tôi đã hoạt động 22 năm trên 28 tỉnh thành trong cả nước, các lĩnh vực kinh doanh thương mại, xây dựng( giao thông, dân dụng, thủy lợi), bán lẻ xăng dầu, trồng và chế biến mắc ca, bất động sản, san lấp và thi công hạ tầng khu công nghiệp, phương châm đi dân nhớ, ở dân thương, bình thường dân yêu quý.

Đặc biệt sản phẩm của công ty luôn phải được các Chủ đầu tư, đối tác đón nhận và đánh giá đạt yêu cầu về tiêu chuẩn, chất lượng, mỹ thuật, kỹ thuật, tiến độ. Trước khi bàn giao mọi thủ tục pháp lý đầy đủ, mọi hồ sơ đầy đủ đúng mẫu, hiện trường sạch đẹp như bản vẽ hoàn công. Sau khi bàn giao làm hồ sơ thanh toán gọn gàng thu hồi nguồn vốn về để quay vòng kinh doanh khác.

Trong khi kinh doanh thương mại, xây lắp cố gắng nghiên cứu đầu tư sản xuất, sản phẩm, dịch vụ để ổn định công ăn việc làm cho nhân viên. Tinh thần làm việc của lãnh đạo cũng như tất cả cán bộ công nhân viên luôn là  tinh thần học hỏi, khởi nghiệp. Hăng say, lăn lộn, chịu khó học hỏi để giảm thiểu thất bại. Không trốn tránh khó khăn, xác định con đường đi đến điểm thành công là bao nhiêu cạm bẫy, chông gai đó là lý do mà nhiều người không muốn dấn thân. Chúng ta muốn đến thành công phải chăm chỉ, tập trung, quyết tâm, lao vào khó khăn, không ngừng học hỏi, không buồn chán khi thất bại, không ngần ngại khi xông pha ./.

 

Chủ tịch HĐQT

 

Dương Thị Ánh Tuyết.

 

Nộp hồ sơ

Error: Contact form not found.

Tin Liên Quan